BĐS thế giới
Thị trường bất động sản Châu Mỹ La Tinh, đặc biệt là những quốc gia có nền kinh tế trọng điểm như Brazil, Argentina và Panama, đang có những bước phát triển tích cực và thu hút ngày càng nhiều các nhà đầu tư ngoại quốc.


Thành phố xinh đẹp Rio De Janeiro - điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư BĐS

Tới đây, sẽ có hơn 100 nhà đầu tư và phát triển dự án từ Ấn Độ tới thăm Brazil và Argentina với mục đích nghiên cứu thị trường bất động sản và tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại khu vực này.
 
Theo ông Suresh Patel, Chủ tịch Hiệp hội phát triển dự án và nhà ở GIHED (Ấn Độ) cho biết, chuyến viếng thăm sẽ dừng chân ở những thị trường lớn như Buenos Aires (được mệnh danh là Paris của Nam Mỹ), Rio de Janeiro và Sao Paulo. 

Đồng hành với Brazil và Argentina, Panama cũng là một trong những thị trường trong khu vực được các nhà đầu tư ngoại quốc quan tâm. Với sự phục hồi và đi lên của thị trường bất động sản, Panama được biết đến như một điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư nước ngoài như Mỹ, Venezuela, Canada, Colombia và Châu Âu.

Panama được biết đến là trung tâm thương mại tự do lớn thứ hai trên thế giới, thu hút rất nhiều nhà đầu tư và là một trong những quốc gia có quy mô phát triển đô thị, xây dựng và phát triển dự án lớn mạnh nhất hiện nay.

Một trong các dự án lớn phải kể đến đó là tòa nhà 70 tầng được thiết kế theo hình cánh buồm Trump Ocean Club, được xây dựng tại quận Punta Pacifica, thành phố Panama, với những căn hộ sang trọng, một khách sạn 5 sao, sáu nhà hàng, một Casino theo phong cách Las Vegas… Được biết, tòa nhà đã hoàn thành 62 tầng và dự định sẽ khánh thành vào cuối năm nay. Sau khi hoàn thành, tòa nhà này sẽ là tòa nhà lớn nhất và có kinh phí xây dựng đắt nhất tại Châu Mỹ La Tinh.

Theo bà Jianella Torres, một cán bộ kinh doanh bất động sản tại thành phố Panama, hầu hết khách hàng nước ngoài đều tập trung tìm kiếm những căn hộ có vị trí đẹp với mục đích mua để ở hoặc cho thuê lại.

Với vị trí địa lý thuận lợi cho ngành thương mại và du lịch phát triển là một trong những lợi thế khiến những quốc gia Châu Mỹ La Tinh trở thành những điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư nước ngoài.

Gần đây, Công ty Kinh doanh bất động sản quốc tế Elysian International thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, đã mua một khu resort bao gồm 174 biệt thự, 130 căn hộ, một khách sạn 5sao, đầm, song… ở Rio De Janeiro - thành phố nổi tiếng với phong cảnh tự nhiên, các bãi biển tuyệt đẹp.
 
Ông Masood Naseeb, Giám đốc điều hành của Elysian International, phát biểu: “Chúng tôi đã để mắt tới thị trường Brasil một vài năm gần đây, và nhận thấy những cơ hội đầu tư và tiềm năng phát triển to lớn từ quốc gia này. Trong năm vừa qua, thị trường chứng khoán tại Brasil đã tăng 83%, càng tạo niềm tin cho các nhà đầu tư về một nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và sự tăng trưởng tích cực của thị trường bất động sản.”
Đã xem 13815 lần ,cập nhật lúc 14/04/2010 3:37:16 CH
Bookmark and Share
Đăng nhập
Tin mới
Phong thủy
Hỗ Trợ Trực Tuyến
  • Đang online: 184
  • Lượt truy cập:
  • Trong ngày: 1294
  • 359493
Đối Tác
Thăm dò ý kiếm
  • Đánh giá của bạn về website Handico land
  • Rất đẹp
  • Đẹp
  • Cần thay đổi
  •  Đăng ký nhận tin đĩa ốc qua Email