Tin tức
Theo các chuyên gia, sắp tới, giao dịch về nhà ở cho người tiêu dùng tại các khu đô thị mới có giá dưới 1 tỷ VND vẫn sẽ sôi động. Ðất để xây các khu đô thị mới trong các quận nội thành có khả năng không còn những vị trí đẹp như những khu vực đã được đấu giá năm 2006. >> Bất động sản Hà Nội: Rất khó dự đoán!/Hà Nội: "Điểm nóng" bất động sản bên kia sông Hồng/Đất Hà Nội tăng cao vì nhiều nguyên nhân

Giá bất động sản tại các khu vực được đưa ra đấu giá năm 2007 có thể thấp hơn và lĩnh vực này cũng kém sôi động hơn năm 2006. Tuy nhiên, những người có thu nhập trung bình vẫn chưa thể có khả năng mua nhà ở trong các khu đô thị mới. Vì vậy, đối tượng mua nhà tại đây chủ yếu vẫn là những người trẻ tuổi có thu nhập cao hoặc được gia đình hỗ trợ, những người đã làm việc lâu năm ở các công ty lớn và nhiều nhất có lẽ là những người ở những địa phương khác về Hà Nội làm việc đã chuẩn bị trước tài chính để mua nhà.

Giám đốc một công ty kinh doanh BÐS cho biết, vừa qua, công ty tiếp khá nhiều khách hàng nhờ bán căn hộ tại các khu đô thị. Lý do họ bán đưa ra không phải vì chất lượng không đảm bảo mà do không phù hợp với tuổi... nghỉ hưu. “Ðáng chú ý là có cặp vợ chồng già đang ở căn hộ rộng hơn 100m2 tại khu Trung Hòa - Nhân Chính, cứ nhắc đi nhắc lại câu “các chú bán nhanh giúp hộ vợ chồng tôi”. Vì ở chung cư họ cảm thấy bí bách. Trong khi đó, lại có nhiều cặp vợ chồng trẻ tìm mua căn hộ chung cư”- vị giám đốc này nói.

Một nhân viên của Xí nghiệp Ðầu tư kinh doanh và nhà đất 1 nhận xét, nhu cầu cuối năm tăng so với những tháng bình thường. Khách tập trung tìm mua vào những căn hộ có giá 2 - 3 tỷ đồng, ở gần trung tâm thành phố có hướng đông nam, tầng cao... Khu chung cư ven đô như Văn Quán, Trung Văn thu hút nhiều cặp vợ chồng trẻ nhờ mức giá khá “mềm”từ 500- 700 triệu đồng/căn. Vừa qua cũng có khá nhiều giao dịch tại khu Linh Ðàm, Mỹ Ðình...

Ông Trần Anh Dũng, giám đốc công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Ba Ðình cho biết, thời gian qua, so với nhà biệt thự, thì căn hộ ở các khu đô thị bán chạy hơn. Hiện trên thị trường có 3 loại căn hộ chính tính theo giá trị. Loại 300- 500 triệu đồng mỗi căn được xếp vào loại giá trị thấp, căn hộ trung bình giá 1- 1,5 tỷ đồng và loại cao cấp thường có giá 3- 5 tỷ đồng.

Đã xem 5583 lần ,cập nhật lúc 05/08/2010 3:30:37 CH
Bookmark and Share
Đăng nhập
Tin mới
Phong thủy
Hỗ Trợ Trực Tuyến
  • Đang online: 173
  • Lượt truy cập:
  • Trong ngày: 8
  • 359406
Đối Tác
Thăm dò ý kiếm
  • Đánh giá của bạn về website Handico land
  • Rất đẹp
  • Đẹp
  • Cần thay đổi
  •  Đăng ký nhận tin đĩa ốc qua Email