Tin tức
Phiên giao dịch bất động sản diễn ra từ 19 -21/10/2012 với nhiều sản phẩm bất động sản chủ yếu từ các dự án khu phía Tây, phân khúc tập trung trong khoảng giá từ 15 – 25 triệu đồng/m2.

Ngày 18/9, Hiệp hội bất động sản Việt Nam phối hợp với Câu lạc bộ bất động sản Hà Nội và Liên minh 5 sàn giao dịch bất động sản (G5) đã chính thức giới thiệu phiên giao dịch bất động sản lớn nhất trong năm 2012 sẽ được diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 19 - 21/10 tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật.

Ông Nguyễn Hữu Cường, Chủ tịch CLB Bất động sản Hà Nội cho biết, trong nhiều tháng qua hầu như các DN bất động sản đều nằm im, các dự án xây dựng dở dang do thị trường gặp nhiều khó khăn. Trong đó, nguy hiểm nhất là tình trạng hàng tồn kho tại các DN tăng cao.

Bất động sản đang trở về giá trị thực của nó và thị trường đang vận hành theo đúng quy luật của nó. Với ý tượng tổ chức một Hội trợ triển lãm cũng như những phiên giao dịch bất động sản quy mô lớn trong bối cảnh hiện nay phù hợp với nhu cầu thực của người mua. Đồng thời, tạo tính minh bạch cho thị trường bất động sản.

Theo Ban tổ chức, phiên giao dịch BĐS là một sự kiện rất thiết thực và có ý nghĩa trong bối cảnh thị trường có nhiều khó khăn, giao dịch trầm lắng, với mục đích tạo dựng niềm tin cho mọi thành phần liên quan tới thị trường BĐS.

Bên cạnh đó, phiên giao dịch bất động sản diễn ra trong 3 ngày vào cuối tháng 10 tới nhằm mục đích thúc đẩy nguồn cầu của thị trường, vực dậy niềm tin cho người mua.

Trong bối cảnh các ngân hàng thương mại đang đồng loạt tung các gói sản phẩm tín dụng cho người mua nhà cũng như các đối tượng tham gia thị trường với các chính sách ưu đãi lãi suất ổn định trung và dài hạn phù hợp, thì đây là cơ hội để các ngân hàng giới thiệu các sản phẩm mua nhà với các khách hàng và đối tượng quan tâm.

Tại phiên giao dịch , các dự án bất động sản được đưa ra thị trường là các dự án chặt chẽ về mặt pháp lý, tiến độ xây dựng thực tế và mức giá từ 15 – 25 triệu đồng/m2.

Với mong muốn tạo dựng được cơ hội mua nhà để ở tiếp cận với các bất động sản phù hợp với nhu cầu thực tế. Ban tổ chức dự kiến sẽ tổ chức định kỳ 3 tháng một lần tại các thành phố lớn, trước mặt là ở HN và Tp.HCM.

Bình An

Đã xem 81482 lần ,cập nhật lúc 21/09/2012 8:44:19 SA
Bookmark and Share
Đăng nhập
Tin mới
Phong thủy
Hỗ Trợ Trực Tuyến
  • Đang online: 255
  • Lượt truy cập:
  • Trong ngày: 1141
  • 359417
Đối Tác
Thăm dò ý kiếm
  • Đánh giá của bạn về website Handico land
  • Rất đẹp
  • Đẹp
  • Cần thay đổi
  •  Đăng ký nhận tin đĩa ốc qua Email