Tin tức
HANDICO) - Ngày 28-4, Liên danh Chủ đầu tư: Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO), Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Hà Nội Xanh và Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Hoàng Cường tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu nhà ở – Dịch vụ – Thương mại tại ô đất C3 Trung Hòa – Nhân Chính, đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án được thực hiện với ý tưởng về một khu nhà ở chất lượng cao kết hợp thương mại, dịch vụ tại khu vực được coi là trung tâm mới của Thủ đô sau khi mở rộng.

Tới dự có đồng chí Nguyễn Đức Hiệt – Thiếu tướng, Cục trưởng Cục An ninh Kinh tế Tổng hợp – Bộ Công an, đại diện lãnh đạo UBKT Thành ủy, UBND quận Thanh Xuân, lãnh đạo Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Hà Nội Xanh và Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Hoàng Cường.

Khu nhà ở – Dịch vụ và Thương mại tại ô đất C3 Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính nằm tại vị trí đẹp, gắn liền với các tuyến đường huyết mạch như: Lê Văn Lương, Phạm Hùng, các tuyến đường nối với các trung tâm mới của Hà Nội mở rộng và cũng là nơi tập trung nhiều trụ sở cơ quan, ngân hàng, doanh nghiệp quan trọng, các văn phòng đại diện trong và ngoài nước, các nhà hàng, siêu thị lớn tại Hà Nội… đảm bảo cho dân cư trong tòa nhà thuận tiện trong đi lại và sinh hoạt hàng ngày.

Công trình cao 17 tầng với diện tích đất 2.408 m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 25.873 m2. Khối đế công trình cao 3 tầng, trong đó tầng 1 được bố trí làm dịch vụ thương mại, sảnh và một phần diện tích bố trí khu để xe; tầng lửng bố trí nhà trẻ và một phần diện tích để xe. Tầng 2: bố trí khu để xe. Tầng 3 bố trí khu văn phòng làm việc. Với cách bố trí linh hoạt như trên, khu nhà cũng sẽ góp phần giải quyết nhu cầu để xe của dân cư trong Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính.


28.4.jpg

Tầng 4 đến tầng 16 của khu nhà được bố trí các căn hộ ở chất lượng cao có diện tích từ 103 m2 đến 153 m2 . Tầng 17 bố trí là căn hộ thông tầng, diện tích các căn hộ từ 216 m2 đến 308 m2 (penthouse). Để đảm bảo môi trường trong sạch và không gian thoáng mát cho dân cư tại đây, khu nhà còn bố trí 473 m2 cho sân vườn, cây xanh và đường nội bộ. Với 120 căn hộ được thiết kế với hình thức kiến trúc đơn giản mang phong cách hiện đại, tiếp xúc với nguồn sáng, thông gió tự nhiên, dự án Khu nhà ở – Dịch vụ và Thương mại tại ô đất C3 Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính khi hoàn thành sẽ góp phần hoàn chỉnh diện mạo kiến trúc cảnh quan Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính và đáp ứng một phần nhu cầu về nhà ở chất lượng cao của người dân Thủ đô. Tổng mức đầu tư cho dự án trên 441 tỷ đồng.


284 (2).jpg
Tổng giám đốc HANDICO Nguyễn Văn Cửu phát biểu tại Lễ khởi công


Phát biểu đại diện Liên danh Chủ đầu tư, đồng chí Nguyễn Văn Cửu – Tổng Giám đốc Tổng Công ty HANDICO khẳng định: Với kinh nghiệm của các đơn vị, đặc biệt là trong lĩnh vực đầu tư phát triển nhà và đô thị, dự án được thực hiện sẽ mang lại cho thị trường bất động sản thêm nhiều cơ hội lựa chọn với những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ, tiện nghị và hiện đại. Liên danh chủ đầu tư cam kết sẽ tập trung mọi nguồn lực, quyết tâm hoàn thành công trình đúng tiến độ; đảm bảo kỹ thuật, mỹ thuật, góp phần làm khang trang thêm cảnh quan kiến trúc của Thủ đô Hà Nội.



C3 Trung Hoa NC.jpg

Phối cảnh tổng thể dự án Khu nhà ở - Dịch vụ - Thương mại tại ô đất C3 Trung Hòa - Nhân Chính


C3 THNC 2.jpg


Là một trong những doanh nghiệp mạnh của Thành phố Hà Nội, đi đầu trong việc xây dựng quỹ nhà di dân, GPMB, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) cũng đã tích cực tham gia đóng góp các quỹ nhà ở xã hội như: xây dựng nhà ở cho sinh viên, nhà ở cho công nhân các khu công nghiệp, tham gia cải tạo các chung cư cũ, xây dựng quỹ nhà cho người thu nhập thấp. Hiện nay, HANDICO đang khẩn trương triển khai thực hiện đầu tư một số dự án lớn trên địa bàn Thành phố như: Tổ hợp Văn phòng, dịch vụ và căn hộ cho thuê tại số 5 Thành Công, quận Ba Đình; Khu nhà ở bán tại phường Mai Động, quận Hai Bà Trưng; Tổ hợp văn phòng và nhà ở cao tầng CT3 đường Lê Đức Thọ, huyện Từ Liêm; Khu đô thị Northbridge 86ha; Nhà ở cho công nhân và người có thu nhập thấp 11,9ha tại xã Kim Chung, huyện Đông Anh; Tổ hợp văn phòng, thương mại và dịch vụ công cộng tại C3, B9 Khu đô thị Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy; Nhà ở cho người thu nhập thấp 18,5 ha tại Bắc An Khánh, huyện Hoài Đức (liên danh với Vinaconex)…


Đã xem 13126 lần ,cập nhật lúc 29/04/2011 9:54:28 SA
Bookmark and Share
Đăng nhập
Tin mới
Phong thủy
Hỗ Trợ Trực Tuyến
  • Đang online: 176
  • Lượt truy cập:
  • Trong ngày: 997
  • 359404
Đối Tác
Thăm dò ý kiếm
  • Đánh giá của bạn về website Handico land
  • Rất đẹp
  • Đẹp
  • Cần thay đổi
  •  Đăng ký nhận tin đĩa ốc qua Email