Tin tức
HANDICO) – Hướng tới kỷ niệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đã tham gia triển lãm Hội chợ Quốc tế Hà Nội Expo 2010 với chủ đề “Doanh nghiệp chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội” tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội diễn ra từ ngày 30/8 đến 5/9.

Tham dự hội chợ có hơn 800 gian hàng của hơn 400 tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước với các mặt hàng thuộc nhiều lĩnh vực như: tài chính, bất động sản, xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp, mỹ phẩm, điện tử… Điểm nổi bật của Hội chợ Expo Hà Nội 2010 là khu triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội của Thủ đô Hà Nội với diện tích 500 m2 trưng bày và giới thiệu toàn cảnh các thành tựu và định hướng phát triển tương lai của Hà Nội nhằm quảng bá hình ảnh Thủ đô ngàn năm văn hiến trong mắt bạn bè quốc tế.

Tại triển lãm, Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội – doanh nghiệp trực thuộc Thành phố Hà Nội đã trưng bày và giới thiệu một số hình ảnh tiêu biểu của Tổng công ty trên các lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực phát triển nhà và đô thị. Là một trong những đơn vị xây dựng quỹ nhà di dân tái định cư GPMB dẫn đầu cả nước và là đơn vị chủ lực, tiên phong của Thành phố trong việc thực hiện các quỹ nhà ở xã hội (như nhà ở cho sinh viên, cho công nhân tại các khu công nghiệp, cho người có thu nhập thấp và các công trình mang ý nghĩa chính trị - xã hội cũng như các nhiệm vụ đột xuất được thành phố giao…), sau 11 năm xây dựng và phát triển, HANDICO ngày càng khẳng định được vị thế của mình, đóng góp không nhỏ trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa và đổi mới của Thủ đô.


Trien lam giang vo.bmp

Gian trưng bày của HANDICO tại Hội chợ Quốc tế Hà Nội Expo 2010

 

Trong ngày khai mạc Hội chợ, đồng chí Phạm Gia Khiêm – Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Phạm Quang Nghị - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội và đồng chí Nguyễn Thế Thảo - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã đến thăm gian trưng bày của HANDICO. Tại đây, đồng chí Nguyễn Văn Cửu – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc HANDICO đã giới thiệu tới các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính phủ và Thành phố Hà Nội về một số thành tích và các dự án tiêu biểu của HANDICO, đặc biệt là về Dự án Khu nhà ở cao tầng trên các lô đất A10, A14 Khu đô thị Nam Trung Yên, Hà Nội có quy mô trên 5ha dự kiến sẽ được HANDICO khởi công vào Quý IV/2010.

Trien lam giang vo 5.bmp
 
Trien lam giang vo 3.bmp
 

Hiện HANDICO có trên 60 đơn vị trực thuộc đóng tại địa bàn Hà Nội và nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Mục tiêu chiến lược phát triển giai đoạn 2010 – 2015 của HANDICO là trở thành một trong năm tổ chức kinh tế chiếm thị phần hàng đầu trong cả nước về đầu tư, kinh doanh bất động sản, có địa bàn hoạt động trên cả nước và các nước trong khu vực. Đồng thời, HANDICO tiếp tục phát triển mạnh các lĩnh vực hoạt động đa ngành nghề với lĩnh vực mũi nhọn là đầu tư kinh doanh bất động sản, trong đó Công ty mẹ giữ vai trò chủ đạo, định hướng về thị trường, công nghệ, vốn và phát triển thương hiệu.

Một số hình ảnh khác của HANDICO tại Hội chợ:

Trien lam giang vo 6.bmp
 
Trien lam giang vo 1.bmp
 

CBCNV HANDICO giới thiệu cho khách hàng đến tham quan gian trưng bày

 

Trien lam giang vo 7.bmp


Đã xem 5771 lần ,cập nhật lúc 06/09/2010 10:52:51 SA
Bookmark and Share
Đăng nhập
Tin mới
Phong thủy
Hỗ Trợ Trực Tuyến
  • Đang online: 175
  • Lượt truy cập:
  • Trong ngày: 807
  • 359473
Đối Tác
Thăm dò ý kiếm
  • Đánh giá của bạn về website Handico land
  • Rất đẹp
  • Đẹp
  • Cần thay đổi
  •  Đăng ký nhận tin đĩa ốc qua Email