Tin tức
Chủ tịch Megastar Group bị bắt, chung cư VP5 Linh Đàm có giá chênh lên đến 280 triệu đồng/căn....là những sự kiện gây "rúng động" thị trường tuần qua. Tin tức nối bật

Chủ tịch Megastar Group bị bắt: Những ngày qua, dư luận nóng với thông tin ông Nguyễn Hoàng Long – Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Vina Megastar (Megastar Group) bị bắt vì hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeaBank) có giá trị 29,5 tỷ đồng. Hiện hàng chục ngàn khách hàng đã mua căn hộ tại các dự án của công ty này đang rất hoang mang khi nhiều dự án mới chỉ xây xong thô hoặc chưa triển khai xây dựng.

Chung cư VP5 Linh Đàm có giá chênh lên đến 280 triệu đồng/căn: Đầu tháng 7 Xí nghiệp xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu mở bán căn hộ dự án VP5 Linh Đàm với giá bán 14- 16 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, điều khiến dự luận quan tâm là để mua được căn hộ dự án này khách hàng phải chịu mức chênh “cắt cổ” từ 100 triệu đến 280 triệu đồng/căn. 

BĐS chỉ mới bắt đầu đổ vỡ: Đây là nhận xét của ông Nguyễn Văn Đực, Phó Giám đốc Công ty Địa ốc Đất Lành. Theo ông Đực, hiện nay, nguy cơ đổ vỡ cực kỳ lớn là đã có. Rất nhiều DN không thể hoàn thiện được công trình, thậm chí nhiều chủ đầu tư đã bỏ chạy, hoặc là họ bán, sang nhượng cho nhiều chủ đầu tư khác.

- “Có thể triển khai căn hộ nhỏ hơn 30m2”: Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam vừa cho biết, sắp tới có thể triển khai các căn hộ nhỏ hơn 30m2 nhằm đáp ứng nhu cầu của đối tượng độc thân hoặc những người có thu nhập quá thấp. Theo Thứ trưởng, có nhiều người lo ngại các căn hộ này sẽ là những khu ổ chuột tương lai, nhưng thực tế ngay tại thành phố lớn như Tp.Hồ Chí Minh, có những hộ gia đình 24 người chen chúc trong diện tích vỏn vẹn 30m2.

Dự án mở bán

Mở bán block J Happy Valley: Công ty Phú Mỹ Hưng vừa công bố bán block J dự án Happy Valley. Theo chủ đầu tư đã có hơn 40 căn hộ đã được chọn mua trên tổng số 66 sản phẩm được chào bán. Block J dự án Happy Valley có vị trí góc, toàn bộ phía Tây của block này đối diện công viên Wonderland rộng 5,4ha. Các căn hộ tại block J có diện tích 99m2 và 134m2.

- Chào bán căn hộ Chung cư 136 Hồ Tùng Mậu: Sàn giao dịch bất động sản EZ Việt Nam sẽ kết hợp với chủ đầu tư Vinaconex 7 chính thức chào bán căn hộ chung cư tại tháp 1A thuộc dự án Tổ hợp chung cư 136 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội với mức giá từ 14,7 triệu đồng/m2.

Mở bán 150 căn hộ Homyland 2: Công ty Cổ phần Đầu tư Hưng Hưng Thịnh tổ chức mở bán đợt 1, gồm 150 căn hộ thuộc dự án Homyland 2 với giá từ 16 triệu đồng/m2. Tọa lạc tại 307 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, Homyland 2 được xây dựng trên khu đất có diện tích 11.519 m2. 

Mở bán Khu đô thị sinh thái Green Life City: Ngày mai (8/7), Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh sẽ chính thức mở bán dự án Khu đô thị sinh thái Green Life City tại tỉnh Đồng Nai. Nằm trong tổng thể quy hoạch khu đô thị - công nghệ cao Giang Điền có diện tích 1000 ha, Khu đô thị sinh thái Green Life City có quy mô 25,9 ha. Dự án bao gồm 350 nền nhà phố, biệt thự với diện tích khuôn viên từ 95 – 800m2.

Tuệ Minh
Đã xem 16977 lần ,cập nhật lúc 08/07/2013 3:20:21 CH
Bookmark and Share
Đăng nhập
Tin mới
Phong thủy
Hỗ Trợ Trực Tuyến
  • Đang online: 130
  • Lượt truy cập:
  • Trong ngày: 578
  • 359400
Đối Tác
Thăm dò ý kiếm
  • Đánh giá của bạn về website Handico land
  • Rất đẹp
  • Đẹp
  • Cần thay đổi
  •  Đăng ký nhận tin đĩa ốc qua Email