Tin tức
HANDICO) - Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), sáng 12/10, tại Rạp Công nhân, UBND – UBMTTQ Việt Nam, Thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ “Biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu và phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2010. Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ 50 doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hà Nội nhận Cúp Thăng Long.

Trao tặng Cúp Thăng Long là một trong những hoạt động khen thưởng thường niên của UBND  Thành phố Hà Nội đối với các doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh và thực hiện nghĩa vụ nộp thuế trên địa bàn thành phố. Các doanh nghiệp được trao giải là những đơn vị đạt thành tích kinh doanh xuất sắc; có đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố; luôn đi đầu trong các công tác từ thiện, xã hội…


Tại buổi lễ, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) và Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 22 (đơn vị trực thuộc HANDICO) cùng 48 doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố đã được UBND Thành phố Hà Nội trao tặng Cúp Thăng Long vì những đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô.


T1 - Cup vang TL.jpg

Tổng Giám đốc HANDICO Nguyễn Văn Cửu thay mặt Lãnh đạo HANDICO nhận Cúp Thăng Long năm 2010


Cũng tại buổi lễ, UBND Thành phố Hà Nội trao tặng danh hiệu Nhà doanh nghiệp giỏi Hà Nội cho 27 cá nhân có thành tích xuất sắc, lãnh đạo doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thực hiện đoàn kết trong cơ quan và có nhiều sáng kiến trong lao động, sản xuất, bảo vệ môi trường… Đồng chí Cấn Thị Thanh Huyền – Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Tập đoàn Ba Đình (đơn vị trực thuộc HANDICO) đã vinh dự nhận được danh hiệu này.


Cup vang TL.jpg



DN gioi - ct23.jpg


Hưởng ứng đợt phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2010 của UBND – UBMTTQ Việt Nam, Thành phố Hà Nội tại buổi lễ, HANDICO – doanh nghiệp luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội đã quyên góp và ủng hộ 300 triệu đồng nhằm chia sẻ khó khăn với người nghèo trên địa bàn thành phố.


ung ho quy vi nguoi ngheo.jpg

Phó Tổng giám đốc HANDICO Đồng Quốc Dũng thay mặt Lãnh đạo HANDICO trao tặng Quỹ “Vì người nghèo” 300 triệu đồng


Trước đó, ngày 7/10, với tinh thần “Tương thân tương ái”, CBCNV Công ty mẹ và các đơn vị thành viên của HANDICO cũng đã quyên góp được 520 triệu ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra vừa qua.


Đã xem 6719 lần ,cập nhật lúc 03/11/2010 11:39:17 SA
Bookmark and Share
Đăng nhập
Tin mới
Phong thủy
Hỗ Trợ Trực Tuyến
  • Đang online: 210
  • Lượt truy cập:
  • Trong ngày: 186
  • 359449
Đối Tác
Thăm dò ý kiếm
  • Đánh giá của bạn về website Handico land
  • Rất đẹp
  • Đẹp
  • Cần thay đổi
  •  Đăng ký nhận tin đĩa ốc qua Email