Tin tức
Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) vẫn thực hiện hoàn thành toàn diện, vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch của năm 2009 với 4.915 tỷ đồng tổng giá trị sản xuất kinh doanh, cung cấp gần 252 nghìn m2 sàn nhà ở. Tổng công ty đã tập trung chỉ đạo điều hành có trọng tâm, trọng điểm, hướng dẫn các đơn vị lập kế hoạch tháng, quý và tổ chức kiểm tra, rà soát, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ để kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc của từng đơn vị.

Năm 2010, theo đánh giá của HANDICO, hoạt động sản xuất kinh doanh sẽ có nhiều thời cơ tốt nhưng cũng phải khắc phục không ít khó khăn trong quá trình tổ chức thực hiện kế hoạch. Tuy nhiên, với truyền thống và quyết tâm cao của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, HANDICO quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của Thành uỷ, HĐND, UBND Thành phố giao, hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2010 và coi đây là việc làm thiết thực nhất để lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của Thủ đô và đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.


Để đáp ứng được yêu cầu phát triển và nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, lãnh đạo HANDICO coi trọng công tác xây dựng, ổn định tổ chức, bộ máy cán bộ chủ chốt, công khai việc tuyển dụng cán bộ để lựa chọn cán bộ có tài, đức, tâm huyết với sự phát triển Tổng công ty. Bên cạnh việc đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Tổng Công ty cũng chú trọng quan tâm tới công tác từ thiện xã hội. Năm 2009, toàn Tổng Công ty đã tham gia ủng hộ cho các hoạt động từ thiện xã hội gần 3 tỷ đồng, trong đó ủng hộ các gia đình thương binh liệt sỹ các tỉnh miền Trung nhân chuyến công tác của Thành ủy Hà Nội 500 triệu đồng, ủng hộ Quỹ vì người nghèo 500 triệu đồng, ủng hộ đồng bào bị bão lụt 500 triệu đồng, ủng hộ chương trình Nối vòng tay lớn 100 triệu đồng...


HANDICO xác định, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2010 là thực hiện tốt công tác chuẩn bị và tổ chức thực hiện, đảm bảo tiến độ kế hoạch tổ chức Đại hội các chi, đảng bộ cơ sở, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ III (nhiệm kỳ 2010 - 2015), Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ XV, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Trong sản xuất kinh doanh, HANDICO tập trung đẩy mạnh công tác phát triển dự án mới, kết hợp khai thác hiệu quả hơn nguồn lực hiện có; đồng thời rà soát, lập kế hoạch triển khai các dự án, công trình đang thực hiện của các đơn vị. Tăng cường chỉ đạo, điều hành, đảm bảo tiến độ, chất lượng từng dự án, công trình, tập trung đối với các dự án, các công trình trọng điểm trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố; các công trình, dự án lớn mang tính quyết định đến doanh thu, sản lượng của các đơn vị: Dự án Nam Trung Yên, Trụ sở Tổng Công ty tại khu đô thị mới Mễ Trì Hạ, Khu chung cư và biệt thự ven hồ Vinh Tân - Thành phố Vinh - Nghệ An, Khu nhà ở Sài Đồng, Mai Động, khu nhà ở Trung Văn, Dự án đường Lê Văn Lương kéo dài, Dự án cải tạo và xây dựng mới khu tập thể Giảng Võ, Dự án HTKT cụm công nghiệp Sóc Sơn, Nhà ở cán bộ chiến sỹ Cục cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp - Bộ Công an… Đồng thời, phát triển các dự án trên quỹ đất hiện có của Công ty Mẹ - Tổng công ty và các đơn vị thành viên. Cùng với việc triển khai các dự án mới và các dự án đã khởi công trong năm 2009, nhiệm vụ trọng tâm của năm 2010 là tập trung thi công xây lắp, hoàn thành các công trình kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Theo kế hoạch năm 2010, Tổng công ty phấn đấu tổng giá trị sản xuất kinh doanh đạt 5.300 tỷ đồng, cung cấp 260 nghìn m2 sàn nhà ở.

Để phát triển theo mục tiêu chiến lược đề ra, trong kế hoạch năm 2010, Tổng công ty tập trung đầu tư máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại và nâng cao năng lực tài chính, mở rộng hợp tác, liên doanh liên kết với các đối tác tài chính trong và ngoài nước; xây dựng cơ cấu tổ chức theo hướng gọn nhẹ, năng động, hiệu quả… để phục vụ mục tiêu chiến lược phát triển giai đoạn 2010 - 1015, tầm nhìn đến năm 2020 trở thành Tổng công ty hàng đầu của Thành phố, hoạt động kinh doanh đa ngành nghề với lĩnh vực mũi nhọn là đầu tư kinh doanh bất động sản.


Đã xem 6569 lần ,cập nhật lúc 04/02/2010 2:43:03 CH
Bookmark and Share
Đăng nhập
Tin mới
Phong thủy
Hỗ Trợ Trực Tuyến
  • Đang online: 151
  • Lượt truy cập:
  • Trong ngày: 599
  • 359400
Đối Tác
Thăm dò ý kiếm
  • Đánh giá của bạn về website Handico land
  • Rất đẹp
  • Đẹp
  • Cần thay đổi
  •  Đăng ký nhận tin đĩa ốc qua Email