Tin tức
Dự án Savico Mega Mall dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 11 năm 2011, cung cấp cho thị trường Hà Nội khoảng 45.000m2 sàn cho thuê.

  • cho dự án CBRE Việt Nam đã công bố dự án Savico Mega Mall. Dự án được xây dựng tại khu đất có diện tích đất 46.399m2 tại số 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thụy, Gia Lâm, HN, cách trung tâm Hà Nội khoảng 5km về phía Đông. Đây là dự án trung tâm thương mại hiện đại đầu tiên ở khu vực này.

Savico Mega Mall gồm có hai khối công trình với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 63.400m2, được xem là khu trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội hiện nay, và khoảng 30.000m2 dành cho diện tích cây xanh, bãi đậu xe, sự kiện ngoài trời

Khu A là khu trung tâm thương mại lớn gồm có 3 tầng nổi và 1 tầng hầm. Chủ đầu tư cho biết, toàn bộ tầng hầm có diện tích sàn 14.200m2 là khu đại siêu thị đã được ký kết hợp đồng cho thuê cho những thương hiệu đến từ Pháp cho lĩnh vực bán lẻ.
Dự kiến hoàn thành vào tháng 11/2011
Tầng 1 có tổng diện tích sàn 13.600m2 là khu vực được chủ đầu tư bố trí các gian hàng dành cho thời trang, mỹ phẩm, đồng
 hồ, vàng bạc, trang sức, phụ kiện,…và khoảng 1000m2 dành cho khu tổ chức các sự kiện của TTTM. Tầng 2 có diện tích 13.500m2 dành cho lĩnh vực điện máy, nội thất,…khoảng 4000m2 khu vực tầng 2 đã được cho thuê cho một thương hiệu điện máy hàng đầu ở Việt Nam.

Tầng 3 có diện tích 13.600m2 là khu dành cho khu ẩm thực, trung tâm vui trơi giải trí,…

Khu B là khu Savico Business Centre có tổng diện tích sàn 8.500m2 trong đó tầng 1 là khu trưng bày xe hơi Toyota, còn lại là khu vực văn phòng cho thuê.
Khu A đã hoàn thành

Về giá thuê của dự án, đại diện đơn vị phân phối ông Richard Leech – Giám đốc CBRE Việt Nam cho biết, đến thời điểm này chúng tôi chưa có giá thuê cụ thể nên chưa thể công bố, những hợp đồng đã giao dịch là các hợp đồng với đối tác lớn nên giá thuê không như giá thuê lẻ. Tuy nhiên, giá thuê của Savico Mega Mall sẽ có mức giá hấp dẫn nhất để có thể hỗ trợ khách thuê về lâu về dài, và sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

Xu hướng thị trường bán lẻ hiện nay, có nhiều dự án thường hướng đến cho thuê dài hạn (nói cách khác là bán sàn bán lẻ), tuy nhiên, Savico Mega Mall sẽ không cho thuê dài hạn mà chủ yếu tập trung cho thuê ngắn hạn.

Bên cạnh đó, trung tâm thương mại này cũng không hẳn là một trung tâm quá xa xỉ, mà chúng tôi hướng đến những đối tượng có thu nhập ở mức trung bình, với sức mua sắm cao và phổ biến. Với lợi thế là một đại siêu thị, tại dự án sẽ tập trung đa dạng hóa rất nhiều hàng hóa. Đối tượng khách hàng hướng đến là khoảng 100.000 dân trên địa bàn Long Biên, đang có nhu cầu mua sắm tại các trung tâm thương mại hiện đại, dân cư các khu đô thị mới đang mọc lên trong khu vực như như Việt Hưng, Sài Đồng, Đặng Xá, Eco Park,….

Đã xem 9916 lần ,cập nhật lúc 10/03/2011 10:08:39 SA
Bookmark and Share
Đăng nhập
Tin mới
Phong thủy
Hỗ Trợ Trực Tuyến
  • Đang online: 174
  • Lượt truy cập:
  • Trong ngày: 321
  • 359409
Đối Tác
Thăm dò ý kiếm
  • Đánh giá của bạn về website Handico land
  • Rất đẹp
  • Đẹp
  • Cần thay đổi
  •  Đăng ký nhận tin đĩa ốc qua Email