Tin tức
HANDICO) – Tối 25/1, tại Lễ trao giải Biểu tượng vàng, Quả cầu vàng, Ngôi sao Việt Nam và Tinh hoa Việt Nam 2009 được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đã vinh dự được đứng trong đội ngũ các doanh nghiệp tiêu biểu đón nhận giải thưởng “Quả Cầu vàng 2009”. Cũng tại Lễ trao giải, Tổng giám đốc HANDICO Nguyễn Văn Cửu đã được nhận Cúp Ngôi sao Việt Nam.

Lễ trao giải Biểu tượng vàng, Quả cầu vàng, Ngôi sao Việt Nam và Tinh hoa Việt Nam là hoạt động nhằm tôn vinh thương hiệu, trao giải cho các doanh nghiệp, doanh nhân, nghệ nhân, sản phẩm và dịch vụ đặc sắc năm 2009 nhân dịp kỷ niệm 3 năm Việt Nam là thành viên chính thức của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), hướng tới Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.


Tại Lễ trao giải, HANDICO đã vinh dự được đứng trong đội ngũ các doanh nghiệp tiêu biểu đón nhận giải  “Quả Cầu vàng 2009”.  Đây là niềm vinh dự lớn, đồng thời cũng là động lực thúc đẩy HANDICO quyết tâm phát triển vững mạnh và toàn diện hơn nữa trước những thách thức và cơ hội trong bối cảnh Việt Nam hội nhập ngày càng sâu vào nền kinh tế quốc tế.


T1 nhan Qua cau Vang.bmp

Tổng giám đốc HANDICO Nguyễn Văn Cửu thay mặt lãnh đạo HANDICO nhận giải

Quả cầu Vàng 2009


T1 nhan Qua cau Vang (2).bmp



HANDICO là đơn vị chủ lực trong việc xây dựng và phát triển đô thị của Thành phố Hà Nội, đã xây dựng và bàn giao hàng triệu m2 sàn nhà ở, phục vụ công tác tái định cư, giải phóng mặt bằng của Thành phố. Hiện HANDICO có trên 60 đầu mối đơn vị thành viên, vốn điều lệ gần 1000 tỷ đồng với hơn 20 nghìn lao động, địa bàn hoạt động trên cả nước. Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, HANDICO cũng đã được Chính phủ, Thành phố Hà Nội, Bộ Xây dựng tặng thưởng nhiều danh hiệu.


Tại Lễ trao giải, Tổng giám đốc HANDICO Nguyễn Văn Cửu đã được vinh danh và nhận Cúp Ngôi sao Việt Nam.


T1 nhan Cup Ngoi sao VN.bmp



T1 nhan Cup Ngoi sao VN (1).bmp

 

 

Chiến lược phát triển của HANDICO giai đoạn 2010 – 2015, tầm nhìn đến 2020 là trở thành một trong năm tổ chức kinh tế chiếm thị phần hàng đầu trong cả nước về đầu tư, kinh doanh bất động sản, có địa bàn hoạt động trên cả nước và các nước trong khu vực. Đồng thời, HANDICO tiếp tục phát triển mạnh các lĩnh vực hoạt động đa ngành nghề với lĩnh vực mũi nhọn là đầu tư bất động sản, trong đó Công ty mẹ giữ vai trò chủ đạo, định hướng về thị trường, công nghệ, vốn và phát triển thương hiệu.

 

Cam kết lấy chất lượng làm tiêu chí phấn đấu và giữ chữ tín với khách hàng, HANDICO sẽ không ngừng đổi mới, xây dựng những dự án, công trình lớn và đồng bộ mang thương hiệu HANDICO.

Đã xem 6575 lần ,cập nhật lúc 30/01/2010 10:04:01 SA
Bookmark and Share
Đăng nhập
Tin mới
Phong thủy
Hỗ Trợ Trực Tuyến
  • Đang online: 119
  • Lượt truy cập:
  • Trong ngày: 563
  • 359388
Đối Tác
Thăm dò ý kiếm
  • Đánh giá của bạn về website Handico land
  • Rất đẹp
  • Đẹp
  • Cần thay đổi
  •  Đăng ký nhận tin đĩa ốc qua Email