Tin tức
Thị trường bất động sản tuy đã đi qua giai đoạn khó khăn, nhưng 1 số dự án căn hộ cao cấp vẫn bị “đắp chiếu”, phần lớn doanh nghiệp địa ốc gặp lao đao vì phát triển dự án ở phân khúc này.

Theo nhiều chuyên gia BĐS, đây sẽ là thời điểm và cơ hội để phân khúc này thanh lọc và những dự án nào cao cấp thực sự với chủ đầu tư uy tín, dự án chất lượng sẽ vẫn tiếp tục được người tiêu dùng chọn lựa.

Hàng trăm khách hàng đang mòn mỏi chờ nhà là tình cảnh của dự án căn hộ cao cấp ở Hà Đông. Từng nổi đình đám một thời, chủ đầu tư này đang đối mặt với khó khăn phải bán một phần dự án, huy động người mua nhà góp sức tài chính để khởi động lại dự án. Và con số nợ thuế, kinh doanh thua lỗ trong báo cáo tài chính ngày càng tăng. Đó là hậu quả của một thời, doanh nghiệp này đổ tiền vào làm căn hộ cao cấp.

Dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An tọa lạc tại số 2 Đặng Thai Mai, Tây Hồ

Trên thực tế, do cơn sốt làm BĐS cao cấp, hạng sang, nhiều năm qua thị trường BĐS trở nên “loạn” các dự án cao cấp do chủ đầu tư nào cũng gắn mác này cho các căn hộ của mình. Phân khúc căn hộ cao cấp không phải là một cuộc chơi cho những “người chỉ cưỡi ngựa xem hoa”

Đối với phân khúc này, đặc biệt là ở phía Bắc lại có đặc điểm riêng. Các chủ đầu tư khi tham gia vào phân khúc này họ phải luôn có một khoản tài chính đảm bảo để có thể lấy được vị trí đất vàng, một trong những yếu tố quyết định rất lớn tới giá trị căn hộ. Chưa kể tới, công tác đền bù giải phóng mặt bằng, thuê đơn vị thiết kế cũng khá tốn kém tài chính.

Người mua nhà họ khó tính hơn khi lựa chọn dự án và đặc biệt tính giá trị gia tăng của căn hộ theo thời gian cũng được không ít người mua nhà tính tới như một kênh đầu tư sinh lời. Chính vì thế, chỉ những dự án có vị trí đẹp, thiết kế đẳng cấp và chủ đầu tư tiềm lực mới có thể thực hiện được.

Với tiềm lực của mình, nhiều chủ đầu tư vẫn tự tin phát triển dự án của mình một cách bài bản, có tầm nhìn xa. Khó khăn của thị trường cũng là một cuộc thanh lọc để lại những chủ đầu tư chuyên nghiệp, có cái nhìn dài hạn và đủ tiềm lực vốn. Tân Hoàng Minh là một trong những đơn vị như vậy.

Dù lường trước được những khó khăn trong cuộc chơi căn hộ cao cấp và siêu sang nhưng Tân Hoàng Minh cũng từng đối mặt với nhiều thách thức. Dự án D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên đã từng được đánh giá là “chơi ngông” vì có mức giá lên tới 145 triệu đồng/m2, còn dự án D’. San Raffles - Hàng Bài, Hai Bà Trưng có giá đền bù lên tới 1 tỷ đồng/m2.

Chưa kể tới, Tân Hoàng Minh sở hữu hàng loạt các dự án có vị trí đắc địa ven hồ khác như D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, D’. Le Roi Soleil – Quảng An. Tân Hoàng Minh luôn nhận được câu hỏi về tiềm lực tài chính khi các dự án chậm tiến độ. Bên cạnh đó, thị trường chững lại, người mua nhà cũng không còn quan tâm tới bất động sản.

Dự án D’. San Raffles có vị trí tại ngã 4 Hàng Bài – Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm

Vượt lên các khó khăn và thách thức, các dự án của Tân Hoàng Minh luôn được thúc đẩy để đảm bảo tiến độ. Dự án căn hộ siêu sang D’. Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên đang ở giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị ra mắt 12 loại hình căn hộ mẫu. Chủ đầu tư chăm chút tới từng chi tiết để đảm bảo đưa tới người mua nhà một không gian sống hoàn hảo, với những căn hộ đẳng cấp như một kiệt tác vượt thời gian.

Nếu như D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên phải mất nhiều thời gian để hoàn thiện thì D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu là một minh chứng mà người mua nhà có thể tận mắt chứng kiến tiến độ của dự án.

Ngay sau khi mở bán, dự án đã thu hút được sự chú ý của người mua nhà bởi D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu đảm bảo các yếu tố giá cả, kiến trúc, thiết kế, chất lượng, không gian, tiện ích. Và đây cũng là dự án chung cư cao tầng cuối cùng được xây mới ở khu vực quận Đống Đa. Nỗ lực của chủ đầu tư, tới tháng 1/2016, dự án được hoàn thành cất nóc, dự kiến bàn giao căn hộ vào quý II/2016.

Một dự án khác đang gây sự chú ý của thị trường của Tân Hoàng Minh là D’. Le Roi Soleil – Quảng An, tại số 2 Đặng Thai Mai. Vị trí đẹp duy nhất trên bán đảo Tây Hồ, với 3 mặt hồ và 1 mặt sông Hồng đã khiến cho D’. Le Roi Soleil – Quảng An trở nên đắc địa, khó có dự án nào khác có thể so sánh được.

Sức hút của D’. Le Roi Soleil – Quảng An đã thu hút rất nhiều giới đầu tư bất động sản cũng như người nước ngoài ngay sau khi dự án được khởi công vào tháng 7 năm ngoái, trong đó, những căn hộ penthouse đã được khách trong nước và quốc tế “xuống tiền” đặt cọc đăng ký căn hộ.

Ngoài ra, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng đang hoàn thiện các thủ tục xây dựng để triển khai tổ hợp siêu sang D’. San Raffles tại ngã 4 Hàng Bài – Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm.

Sở hữu loạt dự án bất động sản cao cấp, hạng sang với tiến độ triển khai, thi công gấp rút, bàn giao căn hộ đúng cam kết, Tân Hoàng Minh đã góp phần đưa ra thị trường BĐS phía Bắc những dự án chất lượng, vị trí vàng, tiện ích hoàn hảo…. Điều này giúp nhà đầu tư và khách hàng có thêm cơ hội lựa chọn căn hộ dự án phù hợp với nhu cầu của mình.

A.D

Theo Trí thức trẻ


Đã xem 8202 lần ,cập nhật lúc 17/03/2016 3:17:09 CH
Bookmark and Share
Đăng nhập
Tin mới
Phong thủy
Hỗ Trợ Trực Tuyến
  • Đang online: 133
  • Lượt truy cập:
  • Trong ngày: 482
  • 359368
Đối Tác
Thăm dò ý kiếm
  • Đánh giá của bạn về website Handico land
  • Rất đẹp
  • Đẹp
  • Cần thay đổi
  •  Đăng ký nhận tin đĩa ốc qua Email