Tin tức
KTĐT - Ngày 16/1, Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico) đã tổ chức lễ khánh thành Tòa nhà văn phòng cho thuê Handico Tower và gắn biển công trình chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Handico Tower tọa lạc tại góc ngã tư đường Mễ Trì - Phạm Hùng (quận Nam Từ Liêm), tuyến đường có kết nối giao thông quan trọng và đẹp nhất của Thủ đô. Đây là khu vực được quy hoạch là trung tâm tài chính, hành chính với hệ thống hạ tầng đồng bộ và nhiều công trình trọng điểm như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và khu hành chính Tây Hồ Tây. Trong khu vực có nhiều dự án bất động sản cao cấp, quy mô lớn bao gồm cả thương mại, văn phòng và nhà ở như: Keangnam Hanoi Landmark Tower, Grand Plaza, Viglacera Tower, The Manor, Indochina Plaza Hanoi…
 
lễ khánh thành Tòa nhà văn phòng cho thuê Handico Tower và gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XII.
Lễ khánh thành Tòa nhà văn phòng cho thuê Handico Tower và gắn biển công trình chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng
Thiết kế của Handico Tower hướng đến sự hiện đại, mạnh mẽ và sang trọng, đáp ứng tiêu chuẩn của tòa văn phòng hạng A với hình khối cân xứng, không gian thoáng mở, công năng sử dụng linh hoạt, tiện ích khép kín, tạo môi trường làm việc thoải mái. Công trình được đầu tư đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng công nghệ tiên tiến trong xây dựng. Tòa nhà được trang bị những thiết bị tối ưu như: 8 thang máy tốc độ cao của hãng Mitshubishi (trong đó có 1 thang máy chuyên dùng cho công tác PCCC); máy phát điện dự phòng đảm bảo nguồn điện ổn định 24/24, thiết bị vệ sinh cao cấp, hệ thống quản lý tòa nhà BMS và PCCC đạt tiêu chuẩn quốc tế... Với phương châm “Dịch vụ tận tâm, hướng tới khách hàng”, doanh nghiệp cam kết chất lượng quản lý sau đầu tư và dịch vụ đảm bảo sự chuyên nghiệp, chu đáo, thân thiện.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Trong hơn 16 năm xây dựng và phát triển, uy tín, chất lượng dịch vụ của Handico đã được khách hàng công nhận qua nhiều công trình đã đưa vào sử dụng, các dự án nhà ở, văn phòng cho thuê trên địa bàn. Handico Tower được khánh thành và đi vào hoạt động đã nối dài thêm chuỗi sản phẩm bất động sản cho thuê chất lượng cao mang thương hiệu Handico trên thị trường. Đồng thời khẳng định chủ trương và chiến lược của Tổng công ty Handico trong việc phát triển bất động sản cho thuê, trên cơ sở đầu tư, phát triển mới nhiều dự án và khai thác hiệu quả các địa điểm, trụ sở làm việc để tạo nguồn doanh thu ổn định.
Tại lễ khánh thành và gắn biển công trình, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Ngọc Tuấn đánh giá, công trình Handico Tower được gắn biển chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng là vinh dự lớn khi toàn TP chỉ có 4 công trình được gắn biển chào mừng. Đây cũng là 1 trong 10 công trình cao nhất của Hà Nội. 
Đặc biệt, tư vấn, thiết kế, thi công xây lắp, từ khâu đầu đến khâu cuối đều do Handico thực hiện, đảm bảo chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật.
Phó Chủ tịch lưu ý, Tổng công ty cần lấp đầy các diện tích cho thuê, tạo sự ổn định, nguồn thu lâu dài, có thể tạo cơ chế giá ưu tiên cho các đơn vị thành viên và cần chú ý khâu quản lý, vận hành. TP mong muốn Handico sẽ tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong phát triển thị trường bất động sản và triển khai các công trình mang ý nghĩa xã hội, chính trị của TP như nhà thu nhập thấp, nhà ở công nhân, nhà ở sinh viên.
Song Hà
Đã xem 8226 lần ,cập nhật lúc 18/01/2016 8:27:58 SA
Bookmark and Share
Đăng nhập
Tin mới
Phong thủy
Hỗ Trợ Trực Tuyến
  • Đang online: 163
  • Lượt truy cập:
  • Trong ngày: 658
  • 359370
Đối Tác
Thăm dò ý kiếm
  • Đánh giá của bạn về website Handico land
  • Rất đẹp
  • Đẹp
  • Cần thay đổi
  •  Đăng ký nhận tin đĩa ốc qua Email