Phân tích thị trường
Nhiều chủ đầu tư dự án ở Hà Nội, TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương đang lên kế hoạch tung sản phẩm nhà đất ra bán để đón đầu dòng tiền lớn còn nhàn rỗi trong dân.

Tại TP.HCM, Ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng, Giám đốc marketing Công ty Thuduc House, cho biết trung tuần tháng 3 này, Thuduc House sẽ đưa hơn 80 căn hộ Trường Thọ giá ở phân khúc trung cấp ra thị trường.

“Với vị trí đắc địa cho người dân trong quận Thủ Đức mua ở thì lần bán hàng này công ty còn muốn đón đầu các dòng tiền nhàn rỗi trong dân, cụ thể là các khoản tiền muốn tham gia đầu tư với mong muốn có lãi trong tương lai” - ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng cho biết.

DN bung hàng đón đầu dòng tiền nhàn rỗi trong dân và kỳ vọng quy luật phục hồi của thị trường. Ảnh MT

Không chỉ có trung cấp mà ở phân khúc cao cấp, chủ đầu tư cũng ra hàng. Ông Vũ Anh Tâm, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Bất động sản Tài Nguyên, cho biết sau thành công của đợt bán 100 căn hộ đầu tiên dự án căn hộ-văn phòng KenTon (Nhà Bè), công ty đang chuẩn bị bán hàng tiếp đợt hai.

“Chúng tôi kỳ vọng đợt bán hàng lần hai này cũng sẽ thành công lớn vì dự án KenTon có vị trí quá đẹp và thiết kế độc đáo, thêm vào đó hiện thị trường bất động sản đang có các dòng tiền lớn đổ về đầu tư” - ông Tâm phân tích.

Còn tại Hà Nội, ngay tháng đầu tiên sau Tết, các chủ đầu tư đã nhộn nhịp công bố dự án mới.

116 căn hộ đầu tiên trong tổng số 512 căn hộ của dự án chung cư CT3 Hoàng Quốc Việt Residentials thuộc Đô thị mới Cổ Nhuế sẽ ra mắt ngày 10/3 với diện tích từ 71,6m2  - 161,7m2. Theo đại diện chủ đầu tư - Công ty CP Tập đoàn Nam Cường - các căn hộ sẽ được bán trực tiếp tại sàn giao dịch của công ty với giá tối thiểu 1.300 USD/m2.

Tổng công ty Xây dựng Sông Hồng cũng chuẩn bị ra mắt tòa nhà Sông Hồng Park View nằm trên đường Thái Hà gồm 3 tòa tháp, trong đó có 2 tòa căn hộ quy mô 19 tầng và một tòa tháp văn phòng 10 tầng. Mỗi căn hộ có diện tích từ 75m2 -165m2 với giá bán dự kiến 2.000 - 2.200 USD/m2.

Tiếp đến, dự án tổ hợp nhà đôi Unimax do Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Ba Đình số 1 và Công ty cổ phần Xuất nhập Khẩu Hà Tây phối hợp đầu tư cao 39 và 33 tầng nằm giữa trung tâm Hà Đông bao gồm chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại dự kiến cũng sẽ được chào bán vào quý II tới càng làm nguồn cung thị trường bất động sản thêm dồi dào.

Bên cạnh phân khúc cao cấp, dự án nhà giá rẻ ở khu vực Mê Linh cũng rục rịch khởi động. Sang quý II, Công ty bất động sản EZ Việt Nam dự kiến tung khoảng 700 căn hộ nhà giá thấp tại khu Mê Linh với mức giá bình dân khoảng 10 triệu đồng/m2.

Tại Đồng Nai, ngày 7/3 vừa qua, Công ty Địa ốc Đất Xanh đã chính thức mở bán đợt 1 dự án khu đô thị Thung Lũng Xanh tại huyện Long Thành, Đồng Nai. Dự án có quy mô 45ha, gồm nhà liền kề và chung cư cao tầng và các công trình tiện ích khác.

Tương tự, tại Bình Dương, sau thành công ở các giai đoạn 1, 2, 3 dự án Mỹ Phước thì trong tháng 3 này, chủ đầu tư dự án trên là Công ty Becamex cũng sẽ tung thêm dự án The Green River (Mỹ Phước 4) ra bán.

“Gấp rút chuẩn bị đưa Mỹ Phước 4 ra bán vì chúng tôi tận dụng được hạ tầng đồng bộ đã làm xong ở các giai đoạn trước. Thêm vào đó, bán hàng thời điểm này là đón dòng tiền đang từ các kênh khác như vàng, chứng khoán đổ sang đầu tư” - một lãnh đạo Công ty Becamex cho biết.

Đã xem 11790 lần ,cập nhật lúc 10/03/2010 4:49:03 CH
Bookmark and Share
Đăng nhập
Tin mới
Phong thủy
Hỗ Trợ Trực Tuyến
  • Đang online: 249
  • Lượt truy cập:
  • Trong ngày: 38
  • 359518
Đối Tác
Thăm dò ý kiếm
  • Đánh giá của bạn về website Handico land
  • Rất đẹp
  • Đẹp
  • Cần thay đổi
  •  Đăng ký nhận tin đĩa ốc qua Email