Tin tức
HNMO) - Sáng 29/6, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) phối hợp với Thị xã Sơn Tây tổ chức Lễ gắn biển công trình kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội: Dự án cải tạo môi trường hào Thành cổ Sơn Tây. Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Hà Nội Phí Thái Bình và đông đảo quan khách đã tới dự.


Chính thức gắn biển công trình kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội: Dự án cải tạo môi trường hào Thành cổ Sơn Tây

Chủ tịch Hội đồng quản trị HANDICO – Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết: Dự án cải tạo môi trường hào Thành cổ Sơn Tây được khởi công từ ngày 18/3/2010 cho đến ngày 20/6/2010 đã hoàn thành, là một trong những công trình được hoàn thành sớm nhất trong số các công trình thuộc Đề án cải tạo môi trường các hồ nội thành Hà Nội đã được Thành phố quyết định cho gắn biển công trình.


Phó Chủ tịch Thường trực Phí Thái Bình trao tặng bằng khen của UBND TP Hà Nội cho tập thể và cá nhân HANDICO đã nỗ lực hoàn thành công trình, đóng góp cho TP Hà Nội. 

Công trình đã được tập thể CBCNV Tổng Công ty hoàn thành trong 3 tháng (sớm hơn so với dự kiến 1 tháng) với khối lượng 14.000m3 bùn được nạo vét, vận chuyển; phá dỡ tường kè hư hỏng và xây hơn 300m tường kè mới; thi công 14 bờ vây; thi công và vệ sinh, nạo hút, vét bùn hệ thống cấp và thoát nước của hào, sơn sửa hàng rào quanh hào, đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật, mỹ thuật, an toàn và vệ sinh môi trường. Tổng kinh phí thực hiện dự án (gần 10 tỷ đồng)  do công ty mẹ và các đơn vị thành viên trong Tổng Công ty đóng góp, tặng thành phố và thị xã Sơn Tây.


Kè hào Thành cổ nay đã được xây dựng lại vững chắc.

Phát biểu tại buổi lễ gắn biển, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Phí Thái Bình đã đặc biệt cảm ơn những tình cảm và sự đóng góp của tập thể CBCNV Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội trong việc cải tạo môi trường hào Thành cổ Sơn Tây. Phó Chủ tịch cũng cho biết, đến nay, thành phố đã gắn 28 biển cho các công trình kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, 12/25 hồ đã được khởi công, trong đó có sự tham gia đóng góp của các doanh nghiệp đối với thành phố là trên 500 tỷ đồng. Công trình cải tạo môi trường hào Thành cổ Sơn Tây là một trong những công trình hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn. Công trình mang đầy ý nghĩa sâu sắc và thiết thực nhằm góp phần xây dựng Thủ đô văn minh, hiện đại, thành phố xanh, sạch, đẹp chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.


Mặt nước hào Thành cổ nay đã tìm lại được sự trong xanh vốn có.

Đặc biệt, tại buổi lễ gắn biển công trình, Chủ tịch công đoàn HANDICO còn phát động phong trào thi đua 100 ngày đêm nước rút chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội và Đại hội Đảng các cấp. Theo đó, các hoạt động đầu tư kinh doanh của Tổng công ty phấn đấu đạt mức tăng trưởng 15-20% so với cùng kỳ; tập trung hoàn thành đúng hẹn các dự án, công trình quan trọng với Thủ đô như: Rạp Công Nhân – Hoàn Kiếm, Hà Nội; Cổng chào của TP Hà Nội tại đường cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội; Tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài, Thanh Xuân, Hà Nội... HANDICO đang góp phần để Thủ đô ngày càng vững, mạnh.


Lan Hương 

Đã xem 5726 lần ,cập nhật lúc 13/07/2010 3:42:09 CH
Bookmark and Share
Đăng nhập
Tin mới
Phong thủy
Hỗ Trợ Trực Tuyến
  • Đang online: 114
  • Lượt truy cập:
  • Trong ngày: 1224
  • 359492
Đối Tác
Thăm dò ý kiếm
  • Đánh giá của bạn về website Handico land
  • Rất đẹp
  • Đẹp
  • Cần thay đổi
  •  Đăng ký nhận tin đĩa ốc qua Email